Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Bảng giá đợt 1 căn hộ Ecolife Capitol- diện tích 45m2 chỉ với 26tr/m2

Giới thiệu dự án:
Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương là khu tổ hợp nhà ở , văn phòng và dịch vụ cao cấp nằm ngay trên trục đường Lê Văn Lương cửa ngõ phía tây Hà Nội với quy mô 1,6ha. Với vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền đường, thiết kế không gian mở, hài hoà với cảnh quan môi trường xung quanh tạo nên một không gian xanh-môi trường sống lý tưởng cho những gia đình trẻ hiện đại.
Mặt bằng căn hộ Ecolife Capitol Lê Văn Lương















Tiện ích tại EcoLife Capitol

Cư dân tại EcoLife Capitol sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống, cộng hưởng với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo.

05 tầng dịch vụ thương mai tại chung cư EcoLife Capitol bao gồm: Sảnh chính, thang máy, giếng trời, khu sinh hoạt chung, nhà trẻ, khu y tế, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, khu tập Gym, spa, chăm sóc sắc đẹp với các trang thiết bị hiện đại, sân chơi trẻ em, khu vực sân vườn cảnh quan,..

Tại tầng 5 của dự án có bể bơi bốn mùa diện tích 224,2 m2. SkyBar phục vụ nhu cầu thư giãn, sinh hoạt, giải trí của những chủ nhân trong tòa nhà.
Ngoài tiện ích khu dự án EcoLife Capitol thì tiện ích liên kế vùng dự án cũng rất tuyệt vời. Từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu tỉnh lân cận, tới các khu trường học siêu thị bệnh viện lớn tại Hà Nội.
Thiết kế căn hộ Ecolife Capitol:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng CDCO là đơn vị thiết kế dự án EcoLife Capitol. Với triết lý thiết kế Xanh – Bền vững – Thân thiện môi trường, ý tưởng xuyên suốt của dự án là sự kết hợp hài hòa những con người và thiên nhiên ngay chính trong từng căn hộ. 
  • Chiều cao công trình: 132 m
  • Số tầng cao: 34 – 36 tầng, trong đó: Khối A3: 34 tầng; Khối A1, A2: 36 tầng
  • Số căn hộ: 760 căn
  • Tầng hầm: 02 tầng hầm để xe ô tô, tầng hầm lửng để xe máy.
  • Sân vườn trên tầng mái diện tích 300 m2.
DIỆN TÍCH CÁC CĂN HỘ MỞ BÁN ĐỢT 1 (760 CĂN)

Tòa A1 và A2  chung cư Chung Cư Ecolife Capitol  được thiết kế gồm 17 căn hộ/ sàn, tòa tháp gồm 6 thang máy, 2 thang bộ.
  • Diện tích căn hộ: 45, 48, 74, 94, 102, 111m2, với thiết kế gồm 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các hộ gia đình.
Đặc biệt tại tòa A1,A2  còn bố trí 5 tầng trung tâm thương mại, phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của các cư dân trong tòa nhà.

Hiện các tòa căn hộ A1, A2 đã triển khai xây dựng từ Quý 2/2015 dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao vào quý 1/2017
==============o0o==============
Để biết thêm thông tin chi tiết về đợt mở bán chung cư EcoLife Capitol  đợt 1 với 750 căn này, Liên hệ ngay quản lý dự án để xem nhà: 
 01235 00 66 88 để biết thêm chi tiết
Hoặc bạn có thể để lại  Tên + SĐT + Địa chỉ Email chúng tôi sẽ liên lạc và cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét