Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Bán căn hộ Seasons Avenue với 60 tiện ích liên hoàn khép kín

- Bán chung cư Seasons Avenue giá chỉ từ 25.5tr/m2
- Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn của Singapore với chủ đầu tư Capitaland với hơn 20 năm kinh nghiệm ở Việt Nam và hơn 50 nước trên thế giới. 
- Một khái niệm mới đối với chung cư cao cấp ở Việt Nam nói chung và khu vực Hà Đông nói riêng đó là Đại Lộ 4 Mùa trong 1 khu chung cư khép kín với 60 tiện ích
- Đối với tiện ích tầng 1: khu tập thể dục cho người cao tuổi, đảo nướng BBQ, thang tập thể dục ngoài trời, sanan bóng mini, phòng tập Gym 2 tầng, khu vui chơi trẻ em 2 tầng, đường đua F1, siêu thị, phòng chiếu phim, đường đi bộ thư giãn, khu đỗ xe, trường mẫu giáo....tất cả đều khép kín



Seasons Avenue được thiết kế với 4 tầng đế nổi để xe cực kỳ tiện ích, thông thoáng và thân thiện với môi trường
Lên tới tầng 5 khu chung cư được thiết kế vườn treo Babylon cùng 22 tiện ích, được phân thành đúng với cái tên của nó là 4 mùa, mỗi khu sẽ đặc trung cho từng mùa đặc trung, xuân-hạ-thu-đông.
Các tiện ích phải kể đến như: khu vui chơi ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, lối đi massage chân, bể bơi trẻ em, bể bơi người lớn với tiêu chuẩn Olympic ( bể bơi chân mây), công viên nước, phòng tiệc kim cương, khu đọc sách.


Hiện tại chúng tôi đang phân phối Seasons Avene với giá tốt nhất và nhiều chính sách hỗ trợ cho quý khách hàng 1 cách nhanh nhất.

Diện tích căn hộ và giá bán Seasons Avenue:

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN
0915 37 73 73 - 0947 974 026

0 nhận xét:

Đăng nhận xét